Hội LHPN Việt Nam gặp mặt nữ cựu chiến sĩ Trường Sơn

13/05/2014 - 20:45

PNO - PNO - Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh và ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2014), chiều 14/5/2014, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (Hà Nội), Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN)...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình có sự tham gia của hơn 100 đại biểu là những thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, giao liên, lái xe, công binh… đã trực tiếp đóng góp mồ hôi, nước mắt trên tuyến đường Trường Sơn năm xưa. Cuộc gặp cũng là dịp để các nữ cựu chiến sĩ Trường Sơn giao lưu, chia sẻ tình cảm và ôn lại những kỷ niệm hào hùng, góp phần làm nên chiến thắng của quân và dân ta trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Bên cạnh việc phối hợp với Bộ quốc phòng tặng quà cho các đại biểu có mặt, nhân dịp này, Hội LHPN Việt Nam còn trao tặng bằng khen cho Ban Liên lạc toàn quốc nữ chiến sĩ Trường Sơn và Hội đồng nữ Cựu thanh niên xung phong Việt Nam.

Bà Nguyễn Thanh Hòa - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cho biết, đây chỉ là những hành động nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng tri ân của phụ nữ trên cả nước đối với những tấm gương phụ nữ không ngại hy sinh, cống hiến vì lợi ích dân tộc.

H.ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI