Nghi vấn hai thanh niên dâm ô với bé gái 6 tuổi

23/07/2018 - 20:11

PNO - Lợi dụng sự non nớt của bé gái 6 tuổi, hai anh em ruột ở Cà Mau đã nhiều lần sờ soạng vùng kín của bé gái.

Tối 23/7, thông tin từ Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Cà Mau vào cuộc điều tra, làm rõ nghi vấn hai thanh niên có dấu hiệu dâm ô cháu bé 6 tuổi. Nạn nhận là cháu Danh Phương Anh (6 tuổi, ngụ xã Phong Lạc).

Theo cơ quan điều tra, khoảng 16 giờ ngày 15/7, bé Phương Anh đến nhà của Nguyễn Hoàng Thiên (21 tuổi, ngụ cùng địa phương) để nhờ thanh niên này tập xe đạp.

Sau khi tập xe xong, Thiên gọi bé Phương Anh nằm lên giường nhà mình, rồi đưa điện thoại cho bé Phương Anh chơi. Trong lúc này, Thiên đã dùng tay sờ soạng vùng kín của bé.

Nghi van hai thanh nien dam o voi be gai 6 tuoi
Ảnh minh họa

Khi đang thực hiện hành vi dâm ô với bé Phương Anh thì Nguyễn Văn Long (15 tuổi), em trai Thiên đến, rồi cùng thực hiện hành vi dâm ô với anh trai của mình.

Tiếp đó, ngày 16/7, khi bé Phương Anh sang chơi, Thiên lại một lần nữa đưa điện thoại cho bé gái và tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô nạn nhân này. Khi đang nghịch điện thoại, bất ngờ bị Long giật lại nên Phương Anh bỏ về nhà và kể lại sự việc cho bà ngoại nghe.

Sau khi nghe cháu gái kể lại sự việc, bà ngoại của Phương Anh đã tố cáo hành vi của hai anh em Thiên, Long đến cơ quan chức năng.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI