Á hậu Diễm Trang bất ngờ công khai ảnh người yêu

22/08/2015 - 06:23

PNO - Sau hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Diễm Trang lộ ảnh chụp cùng một chàng trai lạ khá thân mật.

Diễm Trang được khán giả biết đến từ khi tham gia cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" và đoạt ngôi vị Á hậu 2. Trước đây, người đẹp cũng từng tham gia và đăng quang thứ hạng cao ở một số cuộc thi nhan sắc khác như "Miss Teen 2010", "Nữ hoàng Cà phê 2013".

Trên trang cá nhân của mình vào tối ngày 21/8, Á hậu Diễm Trang bất ngờ đăng tải bức hình chụp cô và bạn trai tình tứ bên nhau trong một kỳ du lịch với dòng chú thích "Let's travel the world together".

Á hậu cùng bạn trai diện trang phục trắng. Cả hai không ngại ôm nhau dưới khung cảnh tại một bãi biển thơ mộng. Người đẹp e thẹn trong vòng tay người đàn ông của mình và nở nụ cười hạnh phúc.

Á hạu Diẽm Trang bat ngo cong khai ảnh nguòi yeu

Bức ảnh nhận được hàng trăm lượt thích và bình luận từ người hâm mộ. Đa số họ để lại những lời khen tặng, chúc mừng đến đôi "trai tài gái sắc".

Được biết, người đàn ông trong bức ảnh này chính là bạn trai Diễm Trang. Anh là một doanh nhân hiện đang công tác tại Ba Lan.

Á hạu Diẽm Trang bat ngo cong khai ảnh nguòi yeu

Đây không phải là lần đầu Diễm Trang khoe ảnh bạn trai. Cách đây không lâu, Á hậu cũng từng khoe "khéo" bạn trai trên trang cá nhân qua một tấm hình selfie được chụp trong chuyến du lịch ở Nga.

Tuy nhiên, việc cô chỉ lấy góc chụp từ phía sau lưng người này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò và đưa ra nhiều lời đồn đoán về danh tính anh ta.

Cư dân mạng cho rằng, cả hai có lẽ đã có mối quan hệ lâu dài nên người đẹp mới dần hé lộ về chuyện tình cảm một cách công khai như vậy.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI