Việt Nam sau tay lái - "về lại phố xưa" cùng GrabBike!

08/12/2017 - 14:30

PNO - Được truyền cảm hứng từ ý tưởng của tất cả mọi người, GrabBike cùng 8 nghệ-sĩ trẻ đã khắc hoạ những hình ảnh dung dị, đời thường mà quen thuộc, thân thương của Việt Nam lên 7 bức tường trên khắp các ngõ ngách Hà Nội, Sài Gòn.

Hãy lên một chuyến xe, để "về lại phố xưa", ngắm những nét đẹp giản dị của một "Việt Nam sau tay lái"

Viet Nam sau tay lai -
 

Mảng tường cũ trơ trọi của trường Cao đẳng nghề Bách Khoa, ngay góc đường Lê Thanh Nghị và Tạ Quang Bửu (Hà Nội) đầy trong trẻo và nhẹ nhàng với "Một sớm Hà Nội".

Viet Nam sau tay lai -
 

Mùa đông không lạnh nhờ màu sắc tươi tắn của những "Gánh xe hoa Hà Nội". Một sự mới mẻ cho không gian cổng trường Tiểu học Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Viet Nam sau tay lai -
 

Nhớ mùi nước vối, trà xanh và những "Món ngon Hà Nội" trong con ngõ nhỏ quen thuộc của người dân sinh sống quanh Ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Viet Nam sau tay lai -
 

"Sài Gòn một sớm tinh mơ. Ngồi chơi, đọc báo, đánh cờ ung dung" - Một hình ảnh rất khác, về một thành phố sôi động nhất nhì Việt Nam - Tp.HCM được tái hiện, làm đẹp góc đường Lương Hữu Khánh (Q1, TP.HCM)

Viet Nam sau tay lai -
 

"Sài Gòn lúc nắng, lúc mưa. Tiếng rao không nghỉ, cho ngày thêm vui" - Mấy ai không muốn "Về lại phố xưa" để thưởng thức những ly nước mía đá mát lạnh giữa trưa nắng...

Viet Nam sau tay lai -
 

Khoác lên mình chiếc áo mới tinh, những bức tường lạnh lẽo trước cổng phòng công chứng số 1 của TP.HCM khiến nhiều du khách phải dừng chân, ghi lại những tấm hình lưu niệm đẹp, để ghi nhớ về một thành phố sôi động bậc nhất của Việt Nam.

Được biết, những hình ảnh đẹp này được vẽ dựa trên ý tưởng sáng tạo của 8 nghệ sỹ trẻ tại HN và TP.HCM trong khuôn khổ của dự án "Việt Nam sau tay lái". Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh bình dị, thân quen ghi được sau tay lái GrabBike, để thêm yêu Việt Nam từ những điều giản dị.

"Việt Nam sau tay lái" là dự án được GrabBike triển khai từ ngày 10/11/2017 đến hết ngày 31/12/2017, với mong muốn kết nối và lan tỏa tình yêu Việt Nam từ những điều bình dị. Qua những chuyến xe, GrabBike kết nối mọi người từ đại lộ đông đúc đến hẻm nhỏ ngoằn ngoèo, từ cao ốc hiện đại đến quán cóc ven đường…, để mỗi người được ngắm nhìn và cùng hoà vào cuộc sống bình dị mà thân thương. Dự án được triển khai làm mới các góc phố nhờ sự hợp tác của đội ngũ nghệ sĩ trẻ đầy sức sáng tạo như Maxk Nguyễn, Thái Thanh, Quốc Dũng, Nguyễn Thành Vũ, Dương Giáp, Đào Quang Huy, Vũ Tuấn Anh, Kawako Giang Nguyễn. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình tại www.vietnamsautaylai.com
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI