Trao giải cuộc thi viết 'Khám phá vẻ đẹp văn minh đô thị Phú Mỹ Hưng'

19/07/2017 - 17:00

PNO - 14:00 ngày 21/7/2017, Lễ trao giải cuộc thi viết “Khám phá vẻ đẹp văn minh đô thị Phú Mỹ Hưng” do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng báo Thanh Niên tổ chức từ ngày 19/04 đến hết 19/06/2017.

Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Hội trường lầu 3, Tòa soạn báo Thanh Niên (268 – 270 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM).

Cuộc thi là dịp để mọi người có thể chia sẻ góc nhìn của mình về vẻ đẹp văn minh, những vấn đề sinh hoạt cộng đồng, đời sống văn hóa, cảnh quan… của khu đô thị Phú Mỹ Hưng – đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp tôn vinh ý thức, hành vi tốt đẹp của con người trong đời sống đô thị, góp phần nâng cao nhận thức chung của cộng đồng về những giá trị nhân văn và xây dựng lối sống văn minh hiện đại.

Trao giai cuoc thi viet 'Kham pha ve dep van minh do thi Phu My Hung'
 

Cuộc thi là dịp để mọi người có thể chia sẻ góc nhìn của mình về vẻ đẹp văn minh, những vấn đề sinh hoạt cộng đồng, đời sống văn hóa, cảnh quan… của khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Trao giai cuoc thi viet 'Kham pha ve dep van minh do thi Phu My Hung'
 
Trao giai cuoc thi viet 'Kham pha ve dep van minh do thi Phu My Hung'
 

Sau 02 tháng diễn ra, Ban Tổ chức đã nhận được tổng cộng 104 bài dự thi từ các thí sinh đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Bình Dương, TP.HCM cùng Việt kiều Mỹ, Úc…. Đa phần các tác phẩm dự thi được trình bài dưới dạng tản văn, thơ, phóng sự ảnh… Ban Tổ chức đã chọn được 08 giải chung cuộc như sau:

Giải nhất trị giá 15 triệu đồng thuộc về bài viết Bờ kênh nguyên thủy của Nguyễn Văn Lợi, Quận 7, TP.HCM.

Giải nhì trị giá 10 triệu đồng thuộc về bài viết Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chiếc phong linh 8 thanh kỳ ảo của Minh Trung, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Giải ba trị giá 5 triệu đồng thuộc về bài viết Phú Mỹ Hưng: khu đô thị không "ích kỷ" của Trần Văn Khoa, Quận 3, TP.HCM.

5 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng dành cho 5 bài viết sau đây:

- Phú Mỹ Hưng: Mối tình 9 năm của Đặng Minh Tuấn, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

- Ngang qua Phú Mỹ Hưng của Khánh Hưng, Thủ Đức, TP.HCM.

- Buổi sáng an nhiên của Vương Huyền Cơ, Quận 7, TP.HCM.

- Phú Mỹ Hưng: Văn minh đến từ đâu? của Đào Đức Thọ, Quận Tân Bình, TP.HCM.

- Phú Mỹ Hưng: Không gian cho cộng đồng của Trần Văn Tường, Quận 9, TP.HCM.

Ngoài ra, đã có 78 tác phẩm dự thi có chất lượng nổi bật được Ban Tổ chức chọn đăng trên www.thanhnien.vn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI