Nem nướng ngon nhất Sài Gòn

28/06/2017 - 07:00

PNO - Mỗi lần chạy xe ngang qua quán thấy cây nem thịt thuộc dạng kích thước quá khổ nướng bốc khó nghi ngút là không kiềm lòng được.

Nem nuong ngon nhat Sai Gon
Đây là sự bình chọn chủ quan của người viết. Biết đâu được, cỡ một tuần sau lại tìm ra quán nào đó ngon hơn thì sao? Nhưng bây giờ mỗi lần chạy xe ngang qua quán thấy cây nem thịt thuộc dạng kích thước quá khổ nướng bốc khó nghi ngút là không kiềm lòng được. Thế là, chân phải ghé làm một tô đầy đủ và 1/2 cây nem ăn thêm mới thỏa mãn.
Nem nuong ngon nhat Sai Gon
Thôi vô chủ đề chính, nói gọn vậy nè, nem nướng ở đây vừa dai, vừa thơm, vừa đậm vị và có thêm chút "màu mỡ" cho mượt miệng. Ăn có cảm giác thịt vẫn còn thớ tươi nguyên, không bị khô khan. Từng miếng nem được bóp thành khoanh tròn với kích thước không đụng hàng với những hàng khác nên ăn cảm giác rất đã. Chưa hết, màu nem ở đây khá đẹp. Quán chỉ nướng để vừa lên màu nâu hường hường chừng mực, không chơi khét cháy xém.
Nem nuong ngon nhat Sai Gon
Cuốn chả giò ở đây cũng khá hấp dẫn. Ngày trước, lớp bánh tráng bò bía có vẻ giòn chứ không hơi bị cứng như bây giờ. Chiên đến đâu tiêu thụ đến đó nên luôn đảm bảo nóng hổi. Nhưn chả giò khá thập cẩm nhưng cơ bản đậm đà mùi thịt và khoai môn. Có cuốn khách sẽ ăn trúng cả một miếng hột vịt bách thảo hay một con tôm đỏ au. Cũng gọi là khá hên xui nhưng ai ghiền thể loại chả giò khoai môn thì phải thử.
 
Nem nuong ngon nhat Sai Gon
Quán dọn ra tô bún nem nướng- chả giò cơ bản nhìn sạch sẽ chứ chưa hấp dẫn bắt mắt lắm nhưng ăn thì đảm bảo ngon lành. Đậu phộng không giã nhuyễn mà chỉ đập bể hạt. Rau xanh ăn kèm cũng thuộc loại đủ bài chứ chưa đủ sức thỏa mãn các những người "sâu rau". Tuy nhiên, nước mắm thì quán mới dừng lại ở mức khá chứ không xuất sắc. Kiểu mặn- ngọt khá đơn sơ và cũ kỹ.
Nem nuong ngon nhat Sai Gon
Điểm cộng khác là trà đá miễn phí nhưng khách phải tự xử không ai bưng ra bàn. Chắc bán lời quá, không thèm kinh doanh món trà đá siêu lãi này.
Nem nuong ngon nhat Sai Gon
Quán nhìn thoáng mát, sạch sẽ. Tuy nhiên, giờ khách đông quá nên thái độ niềm nở kiểu Nam Bộ vắng đi nhiều. Nhưng biết sao được, chuyện kinh doanh mà.  Quán nằm ở số 626 Bà Hạt, phường 6, quận 10, TP.HCM.

Đời Rất Ngon

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI