Lê la ốc tô rẻ nhất Sài Gòn

10/11/2017 - 12:00

PNO - Sài Gòn vốn được biết đến là thành phố năng động nhất nước, không thiếu địa điểm ăn uống từ sang trọng đến bình dân. Trong đó, một nơi ăn vặt nổi tiếng ngon rẻ không thể bỏ qua đó là quán ốc tô rẻ nhất Sài Gòn.

Le la oc to re nhat Sai Gon
Quán ốc tô rẻ nhất Sài Gòn nằm trên đường Xóm Chiếu (quận 4), con đường nổi tiếng về đồ ăn vặt. Quán mở cửa từ 11g đến 22h30 mỗi ngày, tuy diện tích không lớn, bàn ghế đơn giản nhưng lúc nào cũng đông khách ra vào.
Le la oc to re nhat Sai Gon
Ốc tô rẻ nhất Sài Gòn có những món quen thuộc như nghêu, ốc mỡ, ốc hương, sò huyết, sò dẹo, càng ghẹ,… nhưng lại được chế biến đa dạng với muôn vàn kiểu khác nhau. Tùy sở thích khách mà sẽ có món hấp, rang, nướng, xào với đủ vị cay, chua, ngọt.
Le la oc to re nhat Sai Gon
Chính cái tên đã nói lên điều đặc biệt của quán, các loại ốc đều được đựng trong tô và đồng giá 50.000 đồng. Một tô ốc đủ cho một người ăn no, đây được xem là mức giá rẻ nhất Sài Gòn khi lựa chọn món ốc.
Le la oc to re nhat Sai Gon
Nguyên liệu thường được phân chia để sẵn sàng phục vụ khách đông đúc ngay khi có thực đơn. Khu vực nướng được đặt ở ngoài phục vụ các món như sò dẹo, sò điệp nướng mỡ hành, sò huyết nướng,…
Le la oc to re nhat Sai Gon
Ngoài gia vị ướp sẵn, các món được chấm kèm muối tiêu vắt thêm tắc và loại nước chấm đặc trưng của các quán ốc, nước chấm này sánh có vị ngọt, chua.
Le la oc to re nhat Sai Gon
Địa chỉ ốc tô rẻ nhất Sài Gòn này đặc biệt được hội bạn bè yêu thích vì giá cực kỳ rẻ lại có thể chọn nhiều món cùng lúc. Vừa nhâm nhi đủ loại ốc, vừa "tám" đủ chuyện trên trời dưới đất.
Le la oc to re nhat Sai Gon
Ốc mỡ xào me béo ú ù vừa thơm vừa ngậy lại thêm vị chua chua ăn nhiều không ngán. Khách đến quán thường gọi thêm ổ bánh mì ăn kèm nước xào ốc ngon và chắc bụng.
Le la oc to re nhat Sai Gon
Dĩa sò dẹo nướng thơm lừng mùi hàng tươi, hành phi và đậu phộng ngậy bùi. Quán ốc tô là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Sài Gòn, đặc biệt với những người « mê » ốc.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI