Chính thức mở cửa 'Future Park' – sân chơi kỷ nguyên 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

22/05/2018 - 17:00

PNO - Từ ngày 19/5 – 24/6/2018, Crescent Mall và Công ty Live Events chính thức mở cửa Future Park - sân chơi được thiết kế theo chuẩn kỹ thuật số của kỷ nguyên 4.0, nơi trải nghiệm các trò chơi của tương lai.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Future Park chính là trình diễn và giới thiệu một thế giới của công nghệ kỹ thuật số đến những người trẻ tuổi, trong bối cảnh “cách mạng 4.0”. Future Park hướng đến việc tạo nên sực cân bằng trong việc kết nối giữa thế hệ trẻ với công nghệ kỹ thuật số và mối quan hệ tương tác giữa “người và người”. Toàn bộ ý tưởng về công viên tương lai đều được xây dựng dựa trên tiền đề: Con người dễ dàng tiếp thu kiến thức nhất khi cảm thấy thích thú về những việc mà họ đang làm.

Chinh thuc mo cua 'Future Park' – san choi ky nguyen 4.0 dau tien tai Viet Nam
Buổi họp báo  giới thiệu Future Park đã diễn ra tại tầng trệt, Crescent Mall vào ngày 21/5/2018

Bảy khu vực là bảy trải nghiệm khác biệt và bổ ích dành cho người tham quan: Live Forest, Butterfly Sky, Gravity Balls, Save the Reef, Virtual Sandbox và World of Zodiac. Mọi khu vực đều được thiết kế tỉ mẩn đến từng chi tiết, nhằm mang đến cho trẻ bạn những trải nghiệm chân thực nhất. Thông qua việc xây dựng mô hình giải trí vừa chơi vừa học, Future Park là địa điểm giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo.

Chinh thuc mo cua 'Future Park' – san choi ky nguyen 4.0 dau tien tai Viet Nam
Với Future Park, người trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận với những tiềm năng vô hạn của công nghệ, để phát triển kỹ năng về thể chất và tinh thần

“Future Park được xây dựng dựa trên sáng kiến: mang đến cho thế hệ trẻ một cơ hội tiếp xúc với những công nghệ tương lai và đồng thời phát triển sức khoẻ và tương tác xã hội. Future Park – một nơi mà bạn có thể mặc sức để trí tò mò và tính sáng tạo dẫn dắt, một khái niệm xóa mờ ranh giới giữa trí tưởng tượng và thực tại. Không những thế, chúng tôi còn rất vinh dự khi đồng sở hữu tầm nhìn chiến lược này cùng Crescent Mall, biến nơi đây thành điểm dừng chân của Future Park trong 1 tháng tới đây”. – Ông Cyril Tan, CEO Công ty Live Events, chia sẻ.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên h:

Mr. Trí: 0938786587; email: DThanhTri@savills.com.vn.

Website: https://crescentmall.com.vn/en/

Fanpage: https://www.facebook.com/crescentmall/

Chinh thuc mo cua 'Future Park' – san choi ky nguyen 4.0 dau tien tai Viet Nam
 

K. Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI