Bay Air France, trúng kỳ nghỉ tại Disneyland Paris thần tiên

19/05/2017 - 09:00

PNO - Mùa hè năm nay, khi mua vé Air France, hành khách sẽ có cơ hội trúng kỳ nghỉ tại Disneyland Paris thần tiên dành cho cả gia đình.

Châu Âu nổi tiếng với hàng loạt lễ hội đặc sắc vào dịp hè, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để các bậc phụ huynh thưởng cho con em mình chuyến đi khám phá những đất nước và các nền văn hóa mới.

Nói đến Paris dành cho trẻ em thì không thể không nhắc đến thế giới thần tiên tại khu giải trí Disneyland Paris. Bước qua cánh cửa của vương quốc ma thuật này, mọi du khách sẽ quên đi đời thực mà hòa vào thế giới của các câu chuyện cổ tích và những ước mơ bay bổng nhất.

Tại Disneyland Paris, không có ranh giới giữa thực và ảo. Bạn sẽ có thể mơ màng lạc bước trong các lâu đài lộng lẫy, mê cung của Alice ở xứ diệu kỳ, hay được sống trong không gian đêm đầy sao cùng Peter Pan để tới xứ Neverland, bước vào khu rừng bí hiểm của nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn.

Nhằm đem đến cho khách hành những trải nghiệm lý thú cùng không khí hè châu Âu, Air France cùng Disneyland Paris tổ chức chương trình bốc thăm may mắn cho du khách tại Việt Nam.

Từ nay đến ngày 31/5, khi đặt vé đi châu Âu tại Air France cho hành trình từ ngày 15/7 đến 20/11, mọi du khách sẽ có cơ hội trúng giải may mắn là kỳ nghỉ tại Disneyland thần tiên.

Giải thưởng bao gồm chi phí cho gia đình 4 người với vé vào cổng 2 công viên Disneyland Park và Walt Disney Studio Park, 2 đêm khách sạn ngay tại Disneyland và 2 bữa ăn tại một trong các nhà hàng trong hệ thống Disneyland.

Hành khách chỉ cần thực hiện đăng ký rất đơn giản tại website http://www.airfrance.com/VN/en/local/page_flottante/hp/Disneyland-book-and-win.htm để tham gia trúng thưởng.

Bay Air France, trung ky nghi tai Disneyland Paris than tien
Bay Air France, trúng kỳ nghỉ tại Disneyland Paris.

Mùa hè năm nay, Disneyland hứa hẹn sẽ còn có những chương trình đặc biệt hơn bao giờ hết nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25.

Theo thống kê đây là địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Pháp với số lượng 12,5 triệu lượt/năm. Thật không quá nếu nói Disneyland Paris là thiên đường của mọi người nơi mà bất kể là trẻ em hay người lớn đều ấp ủ ước muốn được một lần đặt chân đến.

Cùng Air France đến Paris thật tiện lợi với đường bay thẳng không điểm dừng đến Paris. Đặc biệt, từ nay đến hết 3/9, Air France trang bị cabin với ghế mới hoàn toàn trong mùa du lịch cao điểm. Đây là dịp hiếm có để bạn tận hưởng một hành trình mùa hè khó quên.

Bay Air France, trung ky nghi tai Disneyland Paris than tien
Khoang phổ thông mới của Air France.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, bạn có thể liên hệ phòng vé Air France tại Hà Nội: 04 38 253 484 và tại TP.HCM: 08 38 290 981 - 08 38 290 982 hoặc truy cập website http://www.airfrance.com/VN/en/local/page_flottante/hp/Disneyland-book-and-win.htm

An An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI