Nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp chấn động Hàn Quốc bị đe dọa

16/07/2019 - 19:30

PNO - Sau khi nam diễn viên nổi tiếng bị bắt, các nạn nhân nữ trong vụ cưỡng hiếp đã nhận được tin nhắn: 'Nếu bạn tham dự phiên tòa với tư cách nhân chứng, các phóng viên sẽ chụp ảnh và danh tính của bạn sẽ bị lộ'.

Nạn nhân nhận được tin nhắn từ một quan chức thuộc công ty quản lý mình: “Kang Ji Hwan sẽ phá sản và giờ anh ta không còn gì để mất. Nếu anh ta không chấp nhận các khoản phí, bạn sẽ không được bồi thường. Kang Ji Hwan đã mất tất cả những gì anh ta có, điều gì còn có thể đáng sợ hơn. Thay vào đó, bạn nên sợ những gì sẽ xảy ra tiếp theo".

Nan nhan trong vu cuong hiep chan dong Han Quoc bi de doa
Nam tài tử bị bắt vì tội cưỡng hiếp và quấy rối tình dục 2 cô gái tại nhà riêng.

“Tôi đã thu thập dữ liệu chống lại bạn. Nếu bạn tham dự phiên tòa với tư cách nhân chứng, các phóng viên sẽ chụp ảnh và danh tính của bạn sẽ bị lộ".

Luật sư phía nạn nhân, Park Ji Hoon cho biết: “Xác nhận tin nhắn di động được gửi bởi người phụ trách công ty.” Tuy nhiên, vẫn chưa biết ai là người gửi tin nhắn bởi phía công ty sản xuất phim truyền hình nơi các nạn nhân đang làm việc đã né tránh “Tôi không biết”.

Sáng nay, 16/7, phía công ty chủ quản Kang Ji Hwan, Fai Brothers Korea đã hủy hợp đồng độc quyền với nam diễn viên. Đại diện công ty thông báo với báo chí: “Chúng tôi đã ký một thỏa thuận tin cậy với Kang Ji Hwan vào tháng 5/2019, nhưng sự tin tưởng đã bị phá vỡ với một số vụ việc bất lợi bất ngờ… Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để quản lý kỹ lưỡng các nghệ sĩ trong tương lai”.

Nan nhan trong vu cuong hiep chan dong Han Quoc bi de doa
Kang Ji Hwan thú nhận toàn bộ tội lỗi và xin lỗi nạn nhân

Hiện, Kang Ji Hwan đã thừa nhận toàn bộ cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục đồng nghiệp tại nhà riêng. Phía luật sư thay mặt nam diễn viên đưa ra lời xin lỗi: “Tôi là Kang Ji Hwan. Tôi thừa nhận tất cả cáo buộc và xin cúi đầu nhận tội. Tôi xin lỗi các nạn nhân vì tôi đã làm tổn thương họ bởi những hành động sai trái của mình… Tôi chấp nhận mọi hình phạt cho tội ác của mình gây ra".

Theo Channel A, nam diễn viên bị buộc tội cưỡng hiếp 2 nhân viên nữ của công ty tại nhà riêng ở Gwang Ju. 2 nạn nhân đã cố gắng cầu cứu cảnh sát và người thân trước khi bị quấy rối nhưng họ không thể sử dụng điện thoại ở nhà nam diễn viên.

Sau scandal chấn động, đoàn làm phim Joseon Survival quyết định cắt vai, tìm người thay thế Kang Ji Hwan trong những tập phim còn lại.

Chung Thu Hương (theo YTN và KBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI