Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp lãnh đạo chủ chốt

14/05/2019 - 18:00

PNO - Ngày 14/5, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì cuộc họp lãnh đạo chủ chốt tại Hà Nội.

Tham dự buổi họp lãnh đạo chủ chốt có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng và Bí thư, Chánh văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên.

Tong bi thu, Chu tich nuoc Nguyen Phu Trong chu tri cuoc hop lanh dao chu chot
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp lãnh đạo chủ chốt tại Hà Nội, ngày 14/5 - Ảnh: TTXVN

Thay mặt các lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, Quốc Hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, ông Nguyễn Văn Nên đã báo cáo tình hình và kết quả công việc trong tháng 4/2019, đề xuất những vấn đề cần được quan tâm, chỉ đạo trong thời gian tới.

Tong bi thu, Chu tich nuoc Nguyen Phu Trong chu tri cuoc hop lanh dao chu chot
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu kết luận cuộc họp lãnh đạo chủ chốt - Ảnh: TTXVN

Sau khi các vị lãnh đạo thảo luận, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã kết luận: trong tháng Tư và nửa đầu tháng 5/2019, có nhiều ngày kỷ niệm và sự kiện quan trọng trong đối nội lẫn đối ngoại. Lãnh đạo chủ chốt và các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các đồng chí lãnh đạo Quốc hội, Chính phủ đã bám sát chương trình và diễn biến tình hình; đã tập trung lãnh đạo và chỉ đạo các cơ quan chức năng, địa phương thực hiện các nhiệm vụ cũng như xử lý kịp thời, hiệu quả những vấn đề phát sinh; đảm bảo hoạt động của Đảng, Nhà nước cùng các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng.

Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt thống nhất với các công việc trọng tâm trong tháng 5/2019 và thời gian tới như tổ chức Hội nghị Trung ương 10, khóa XII; các phiên họp của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; tập trung xây dựng các văn kiện trình Đại hội XIII và chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp.

Liên Châu

 
TIN MỚI